Yata-GarasuĐây là con chim 3 chân của thần Amaterasu. dưới chân sinh vật này là Quả cầu Yasakani-no-magatama, cũng là 1 trong 3 vật trấn quốc của Nhật Bản.
Có nhiều truyền thuyết còn cho rằng Yatagarasu là con quạ dẫn đường cho những vị vua đi đến chiến thắng.



Hino-Kagu-Tsuchi - được lấy từ hình tượng thần lửa Kagu-Tsuchi trong thần thoại Nhật Bản. Vị thần này khi vừa được sinh ra, đã đốt cháy mẹ của mình - nữ thần Izanami. Chính vì lí do đó, thần Izanagi đã chặt đầu Kagu-Tsuchi và chặt thành 8 mảnh. 8 mảnh đó đã trở thành 8 ngọn núi lửa vĩ đại của Nhật Bản, và 8 thanh kiếm thần đã hiện ra từ những giọt máu của Kagu-Tsuchi trên thanh kiếm của Izanagi. 8 thanh kiếm đó sau này đã được dùng để phong ấn Yamata - rồng 8 đầu.

Kết quả hình ảnh cho kagu tsuchi yugioh


Maharaghi - Lá bài này dựa trên 1 loại tượng làm bằng đất sét có tên gọi là Dogū. đây là loại tượng xuất hiện vào thời kì Jōmon của nước Nhật thời kì cổ đại. Hầu hết các bức tượng hình người này có phần ngực, eo nhỏ, hông to, dễ liên tưởng tới hình ảnh của các nữ thần. Một số có phần bụng to, biểu trưng cho sự sinh sản. Các bức tượng Dogū thường có khuôn mặt to, cánh tay và bàn tay nhỏ, cùng với thân hình chắc nịch. 1 số còn có đôi mắt lồi hoặc có khuôn mặt hình trái tim. Vai trò của Dogū trong đời sống của người Nhật cổ vẫn chưa rõ ràng, nhưng dường như Dogū biểu hiện hình ảnh của con người, biểu lộ những thứ như pháp thuật của sự giao cảm, duy tâm. Người ta đã tin rằng, mọi bệnh tật, những điều xui xẻo, không may mắn sẽ được chuyển qua Dogū và sẽ biến mất.


Otohime - Còn có tên gọi khác là Toyotama-Hime. đây là 1 nữ thần trong thần thoại Nhật Bản. Otohime là con của thần biển - Ryūjin. bà đã cưới thợ săn Hoori, và sinh ra 1 đứa con. Đứa con của bà - Hikonagisa Takeugaya Fukiaezu no Mikoto - sau khi sinh đã bị bỏ rơi, được em của bà - Tamayori-hime - nuôi nấng, và sau này 2 người đã cưới nhau, sinh ra vị Hoàng đế đầu tiên của Nhật Bản - Hoàng đế Jimmu. Sau khi sinh, bà đã biến thành 1 con rồng và bay mất.


Susa Soldier - Tên của quân bài này dựa trên tên của thần Susanoo, thần của Bão tố.
Trong thần thoại Nhật Bản, Susanoo - cơn gió khô khốc của mùa hè, là anh em của Amaterasu - Nữ thần Mặt trời và Tsukuyomi - Thần Mặt trăng. cả 3 được sinh ra từ Izanagi, khi thần rửa những vết bẩn của Yomi - địa ngục khỏi mặt. Trên tay Susa Soldier đang cầm 1 thanh kiếm, và đó là thanh kiếm có tên Kusanagi no Tsurugi. Thanh kiếm đó được thần rút ra từ đuôi của Yamata no Orochi - 1 con rắn 8 cái đầu - sau khi thần đã phong ấn nó.


Yamata Dragon - đây chính là Yamata no Orochi. Con quái vật này được miêu tả là có 8 cái đầu và 8 cái đuôi, mỗi đầu có 1 cặp mắt đỏ rực như lửa. Nó có thân hình to lớn, kéo dài tới hơn 8 ngọn đồi và 8 thung lũng. Bụng của nó luôn đầy máu và lửa, và trên lưng nó đầy những Hikage (rong rêu), hinoki (cây bách Nhật) và cả sugi (cây tuyết tùng Nhật)

Kết quả hình ảnh cho yamata yugioh

Tsukuyomi - tên đầy đủ là Tsukuyomi-no-mikoto, cũng được biến đến bằng tên Tsukuyomi-no-kami, là vị thần của Mặt Trăng. Tsukuyomi được kết hợp từ Tsuki (Trăng) và Yomu (xem), tạm dịch là "Xem trăng". Ngoài ra, Tsukutomi còn có thể hiểu là Tsukiyo (đêm trăng) và Miru (nhìn vào), tạm dịch là "nhìn vào đêm trăng rằm", thần được sinh ra cùng lúc với Susanoo và Amaterasu. Trên tay Tsukuyomi đang cầm Yata-no-Kagami, 1 Chiếc gương thần.

 
yfm2.tk © 2016 All Rights Reserved. Shared by Duc Carter
Top